Ads

SEO on page dịch vụ đưa websites lên top google nhanh

seo on page

Tại Uplendi hiện đang cung cấp dịch vụ đưa website lên top google, yếu tố kĩ thuật SEO ON PAGE luôn được cập nhật và áp dụng để SEO website lên top google. Hôm nay mình sẽ cập nhật một số kĩ thuật SEO ON PAGE trong năm 2019.

Tối ưu onpage – đưa websites lên top googe

Gồm 3 phần:

Cách crawlers và Googlebot thu nhập thông tin qua trang và website của bạn.
UX ảnh hưởng như thế nào về nội dung on-page.
Giá trị nội dung content ảnh hưởng như thế nào về

Làm thể nào để Crawler truy cập thông tin – Crawler/bot-accessible

Thẻ meta robot cho phép thu thập thông tin

Đảm bảo thẻ meta robot của bạn cho phép thu thập thông tin là điều cần thiết. Nếu thẻ meta robot chặn Googlebot thu thập dữ liệu, trang của bạn sẽ không bao giờ được tìm kiếm. Bạn nên kiểm tra lại meta robot để tối ưu việc đưa website lên top google.

Robots.txt không cho phép thu thập dữ liệu

Bạn muốn đảm bảo rằng hãy giả sử trang này mà bạn đang cố xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm, bạn không từ chối URL này khỏi tệp robots.txt của bạn.

URL của trang nên được chứa trong sitemap

Hãy chắc chắn rằng URL của các trang được chứa trong sitemap

Internal links trỏ đến page của bạn nên sử dụng những text tự nhiên

Sử dụng HTTPS – SSL

Bạn chắc chắn rằng website của bạn nên được bảo mật SSL, Googlebot xem đây như 1 tiêu chí để xét duyệt xếp hạng websites top google. Nếu bạn đã xác định tối ưu hóa website lên top google, bạn nên sử dụng https để tăng uy tín

dua website len top google

UX như thế nào để tối ưu on-page đưa website lên top google

Đảm bảo responsive mobile với cùng nội dung và đường links
Page Speed: sử dụng CDNs, nén ảnh, sử dụng hosting tin tưởng
Tương tác với button chia sẻ ở các mạng xã hội
Để xây dựng website lên top google, việc các bài viết được chia sẻ lên mạng xã hội là một trong những yếu tố cần thiết xây dựng tối ưu SEO onpage. Vì vậy, website của bạn luôn đảm bảo dễ tương tác, chia sẻ những nội dung hay, hữu ích với các button sharing.

Content – Nội dung và giá trị của content khi xây dựng website top google

Duy nhất, chất lượng nội dung tốt

Mục đích của việc SEO đưa website lên top google là việc chuyển đổi đơn hàng, bạn có thể bán các sản phẩm và dịch vụ. Dĩ nhiên việc SEO lên top google đã khó, việc khách hàng ở lại với bài viết, chọn dịch vụ càng khó hơn, vì vậy cốt lõi nội dung bài viết phải tốt, bài viết phải mang tính duy nhất.

Title tags và thẻ meta descriptions

Title tags và thẻ meta descriptions ảnh hưởng cực kì quan trọng đến việc đưa website lên top google. Đó là những nội dung ấn tượng, người đọc chú ý đầu tiên khi tìm thấy trang của bạn trên google.

Header tags

Các thẻ header H1, H2, H3 là cực kì quan trọng trong việc tối ưu SEO onpage. Hãy luôn chắc chắn rằng title của bài viết là thẻ H1.

Optimize images: Nén ảnh, tên ảnh, thêm alt text cho ảnh

Ảnh là một trong những tài nguyên lớn trong website, việc tối ưu ảnh dẫn đến việc tải trang nhanh hơn, tối ưu hóa SEO onpage trong vấn đề tải trang.

Trên đây là một kĩ thuật để tối ưu SEO onpage. Nếu bạn đang muốn đẩy mạnh SEO, tìm dịch vụ SEO, dịch vụ đưa website lên top google hãy liên lạc Uplendi. Nếu có bất cứ khó khăn, hỗ trợ hãy liên lạc qua fanpage hay hotline để được hỗ trợ miễn phí.

Bài viết theo Kameron Jenkins

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *