Ads

Giá thuê review TikTok tốt nhất thị trường năm 2024

Thuê TikTok, KOL, KOC đang là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Từ khi nền tảng mạng xã hội giải trí Tiktok ra đời đã tạo nên một xu thế mới trong các chiến dịch Marketing, bán hàng hiện nay của đa phần các doanh nghiệp. Tiktok mang đến nhiều lợi thế bởi sở hữu đội ngũ người dùng hùng hậu, đánh mạnh vào các video ngắn gọn, vừa mang tính giải trí nhưng vừa mang tính thương mại cao rất dễ thu hút khách hàng bấm nút mua ngay. Nếu bạn cũng đang cần triển khai thuê Tiktoker review sản phẩm và đang tìm kiếm giá thuê review tiktok tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua bài viết sau từ Uplendi.

  1. Vì sao các doanh nghiệp nên quyết liệt trong việc triển khai thuê TikToker review?

Nếu Influnecer Marketing phổ biến ở các nền tảng xã hội khác thì Tiktok cũng không ngoại lệ. Chiến lược thuê các Tiktoker review chủ yếu được sử dụng để nâng cao nhận thức về thương hiệu, chạy các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy doanh số. Tiktok được xem là nơi của những short video sáng tạo và hấp dẫn, vì thế người dùng Tiktok dành sự yêu thích cũng như quan tâm đặc biệt đến các creators có phong cách riêng, sáng tạo. Trong khi đó, Tiktok influencer Marketing là nơi mà thương hiệu cũng như các cá nhân được liên kết chặt chẽ với nhau.

Theo thống kế hiện nay cho thấy có đến 87% người dùng quyết định mua hàng thông qua các trang mạng xã hội và trung bình một người dành hơn 2 giờ/ngày để lướt mạng xã hội. Với lượng người rất lớn – trên 1 tỷ người, TikTok hiện đang được xem là nền tảng dẫn đầu về doanh số Social Commerce trên toàn cầu. Theo dữ liệu của Tiktok đưa ra, có đến 67% người dùng đã mua hàng sau khi xem video dùng không có ý định từ trước.

Ngoài ra, TikTok cũng đã tạo được một vòng lặp mua sắm, giải trí vô tận ngay trên ứng dụng của dụng. Vì nền tảng ưu tiên người dùng sáng tạo nội dung và có đến 83% trong số đó đã từng tạo video trên TikTok nên sau khi mua hàng, khả năng cao họ sẽ chia sẻ những trải nghiệm trên ứng dụng. Thế nên vòng lặp mua sắm từ khám phá, cân nhắc, mua hàng, review cứ thế lặp lại vô tận.

Các Tiktoker sẽ là những người đưa ra đánh giá, nhận xét một cách chân thực nhất để từ đó giúp người mua an tâm, tin tưởng và chọn mua sản phẩm của bạn nhiều hơn nữa!

gia-thue-review-tiktok-hinh-1
Thuê Tiktoker review đang dần trở thành xu hướng Marketing bùng nổ hiện nay

2. Giá thuê review TikTok tốt nhất thị trường năm 2024

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp triển khai các dịch vụ thuê Tiktoker review, booK KOL Tiktok, tuy nhiên để tìm được một dịch vụ chất lượng, uy tín với đội ngũ Tiktoker sở hữu lượng follower thật, review có kịch bản sáng tạo, có trách nhiệm đảm bảo đúng deadline, video đẹp mắt,… thì không cũng phải là một điều dễ dàng gì.

Uplendi đã và đang đồng hành cùng rất nhiều doanh nghiệp triển khai các chiến dịch Marketing lớn và nhỏ; chúng tôi biết các doanh nghiệp cần gì và phải thực hiện như thế nào trước khi bắt đầu thuê một Tiktoker review về sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Đội ngũ Tiktoker mà chúng tôi sở hữu đều có lượng follower ổn định và có tương tác thật, giúp doanh nghiệp dễ dàng đo lường được kết quả.

Chọn dịch vụ thuê review Tiktoker tại Uplendi sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

  • Có ngay danh sách các Tiktoker với lượt follower theo nhu cầu của khách hàng
  • Quy trình làm việc rõ ràng, trình tự theo các bước
  • Doanh nghiệp/cá nhân chỉ cần nói qua về yêu cầu, chi phí – Uplendi sẽ lên kế hoạch từ A-Z để có kết quả là những video review chất lượng nhất!

Hiện nay giá thuê review tiktok tốt nhất tại Uplendi luôn được cập nhật cũng như có mức chi phí linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.

gia-thue-review-tiktok-hinh-2
Uplendi luôn có sẵn danh sách Tiktoker với lượt follower thật và ổn định

LIÊN HỆ UPLENDI ĐỂ ĐƯỢC NHẬN BÁO GIÁ CHI TIẾT NGAY!

KẾT LUẬN

Kết nối ngay với Uplendi. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp tối ưu cho bạn.

 

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *