Ads

Dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói dành cho các doanh nghiệp SME

Dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói từ Uplendi sẽ giúp doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) tiếp cận hiệu quả đến khách hàng tiềm năng trên Facebook. 

Thực tế nhiều doanh nghiệp hiện nay chưa thật sự chú trọng đến việc chăm sóc và phát triển fanpage, thông thường chỉ đăng tải những công việc, hình ảnh mang tính chất cá nhân, thiếu sự đồng bộ, nội dung lặp đi lặp lại, lâu ngày dẫn đến sự nhàm chán và kết quả là đánh mất đi khá nhiều khách hàng tiềm năng cộng với đó là mức chi phí bỏ ra cho chạy ads quá lớn dẫn đến thiếu hụt ngân sách trầm trọng. 

Lợi ích khi đăng ký dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói tại Uplendi

Uplendi đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mức chi phí thấp nhưng kết quả nhận về ở mức cao. Sở hữu một dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, có thể kể tên như: 

  • Tránh mất thời gian – tiết kiệm chi phí thuê nhân sự: Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có rất nhiều thứ để lo khi bước đầu xây dựng doanh nghiệp, không thể tập trung vào nhiều việc một lúc với nhân sự có hạn – Uplendi sẽ triển khai gói dịch vụ quản trị fanpage trọn gói ở tất cả hạng mục bao gồm: thiết kế ảnh, cập nhật bài viết, theo dõi và báo cáo sự phát triển của fanpage, phân bố nội dung hợp lý để có thể giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm vừa tăng được sự tương tác, tạo độ thân thiện gần gũi với nhiều khách hàng. Chúng tôi  triển khai đa dạng nội dung từ nội dung thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, các CTKM, sự kiện đặc biệt,… nội dung bắt trend được chau chuốt kỹ lưỡng nhằm thu hút khách hàng tương tác trên fanpage.
  • Tăng doanh số: Khi có được lượt tiếp cận cao, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, tạo được uy tín và nhận được lòng tin khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi mua hàng sẽ tăng lên. 
  • Tiết kiệm chi phí: Khi fanpage được chăm sóc tốt, lượng người dùng tiếp cận tự nhiên sẽ tự động tăng và hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần tốn chi phí cho việc chạy quảng cáo mà vẫn có được sự quan tâm từ khách hàng.

Quy trình triển khai dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói tại Uplendi

Uplendi với quy trình quản trị chăm sóc fanpage chuyên nghiệp được đúc kết qua hơn 50+ dự án lớn nhỏ, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng: 

  • Bước 1: Hợp tác

Lên kế hoạch chi tiết và đề xuất định hướng nội dung và thiết kế hình ảnh

  • Bước 2: Tìm hiểu

Tìm hiểu sản phẩm, phân tích mục tiêu và đối tượng khách hàng.

  • Bước 3: Đề xuất ý tưởng

Lên kế hoạch chi tiết và đề xuất định hướng nội dung và thiết kế hình ảnh

  • Bước 4: Kiểm duyệt, đánh giá

Gửi demo nội dung + hình ảnh, duyệt trước khi đăng bài.

  • Bước 5: Kết quả

Nghiệm thu, báo cáo và đánh giá dịch vụ.

Nếu bạn muốn tìm một dịch vụ chăm sóc fanpage trọn gói, mức chi phí tiết kiệm nhưng công việc chăm sóc fanpage vẫn diễn ra có hiệu quả thì đừng quên liên hệ về Uplendi.

XEM BÁO GIÁ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ

Website: https://uplendi.net/

Fanapge: https://www.facebook.com/hocseocontent

Email: uplendi.net@gmail.com

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *