Ads

Cập nhật giá viết bài chuẩn SEO chất lượng mới nhất 2023

Hiện nay tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều website quan tâm đến nội dung các bài viết trên website, đa phần các nội dung sau khi xuất bản không mang lại giá t đến khách hàng dẫn đến chất lượng website ngày càng đi xuống, không tạo được đơn hàng. Xây dựng nội dung chất lượng, chuẩn SEO là con đường giúp phát triển website bền vững. Vậy bảng giá viết bài chuẩn SEO mới nhất 2023 ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau. 

1. 6 lý do nên thực hiện nội dung website chuẩn SEO

Khi có một website với nội dung chuẩn SEO, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau: 

  • Tăng lượt truy cập tự nhiên (Organic traffic): Tăng lượt truy cập tự nhiên vào website từ các công cụ tìm kiếm giúp website có khả năng xếp hạng cao hơn trong trang kết quả và người dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy sản phẩm hoặc dịch vụ hơn trên các công cụ tìm kiếm.
  • Gia tăng sự uy tín, mức độ nhận diện cho thương hiệu: Khi website của bạn đã có được nhiều lượt truy cập tự nhiên từ các nội dung chuẩn SEO sẽ hỗ trợ cho việc tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo trên Google cũng như trên các kênh khác. Bởi vì người dùng có xu hướng tin tưởng vào các trang web (doanh nghiệp) xuất hiện kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google.
  • Nâng cao tính trải nghiệm, website tạo thân thiện hơn với người dùng: Website với nội dung phong phú, thiết thực mang lại giá trị cho người dùng sẽ giúp giữ chân người dùng ở lại website lâu hơn. Vì vậy bạn không những sở hữu một website đẹp mắt về giao diện mà cần phải nâng cao tính trải nghiệm bằng cách tập trung vào những nội dung chất lượng chuẩn SEO mang lại giá trị với khách hàng, điều này sẽ giúp khách hàng đến và quay trở lại với trang web của bạn thường xuyên.
  • Thiết kế website có nội dung chuẩn SEO chính là cách giúp bạn hiểu khách hàng hơn: Mục tiêu quan trọng nhất trong các lý do phải thiết kế website với nội dung chuẩn SEO chính là làm tăng tỷ lệ chuyển đổi trên web, hỗ trợ thúc đẩy doanh số, hiệu quả bán hàng hơn nhờ lượng truy cập nhiều, hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, SEO còn thúc đẩy lượng traffic chất lượng bằng cách phân tích hành vi của người dùng trên trang. Như chúng ta cũng biết, có đến 99% người dùng tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng, 73% người dùng chỉ truy cập vào 10 website đứng đầu và nhận định đó là những thương hiệu uy tín… Những con số này chính là lời khẳng định cho thấy tầm quan trọng của website với nội dung chuẩn SEO trong thời đại Digital Marketing bùng nổ như hiện nay.
Website sở hữu nội dung chuẩn SEO mang lại nhiều lợi ích

2. Bảng giá viết bài chuẩn SEO cho website – cập nhật mới nhất 2023

Trên thị trường có nhiều dịch vụ viết bài chuẩn SEO khác nhau, tuy nhiên bạn cần nhận định mức giá dịch vụ đi kèm với nội dung nhận được sẽ như thế nào, không phải lúc nào giá thấp cũng có chất lượng tốt bởi hiện tại tình trạng copy nội dung đang diễn ra rất nhiều ở các website. 

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO uy tín chất lượng tại Uplendi

Bảng giá viết bài chuẩn SEO hiện tại ở Uplendi

Bảng giá bài viết chuẩn SEO tại Uplendi

Uplendi hiện đã và đang làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ triển khai các bài viết với giá viết bài chuẩn SEO hợp lý, quy trình SEO top rõ ràng cụ thể. Bài viết chất lượng, đúng chuẩn SEO, hình ảnh tối ưu giúp nội dung nhanh chóng lọt top tìm kiếm. 

LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NGAY. 

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *