Ads

Bảng giá dịch vụ thuê viết bài content facebook mới nhất năm 2023

Dịch vụ thuê viết bài content facebook hiện nay rất phổ biến bởi fanpage facebook vẫn là một nền tảng thu hút khách hàng, gia tăng lượt chuyển đổi mua hàng tương đối ổn định. Tuy nhiên để thật sự tạo sự khác biệt, bạn cần có cách quản trị fanpage hợp lý, sáng tạo và dĩ nhiên điều quan trọng không thể bỏ qua là bài viết phải có nội dung được đầu tư. Hiểu được điều này nên có rất nhiều doanh nghiệp nhằm để hạn chế chi phí chi trả cho nhân sự, thường chọn cách tìm thuê dịch vụ thuê viết bài content facebook. Vậy chi phí cho việc thuê viết bài content facebook trong năm mới 2023 thường duy trì ở mức nào là hợp lý? Cùng tham khảo bài viết sau. 

1. Nếu thuê viết bài content facebook thì thuê viết gì? 

Nhiều doanh nghiệp lẫn cá nhân muốn phát triển mô hình kinh doanh của riêng mình, tuy nhiên lại chưa thật sự nắm rõ về content marketing, dẫn đến việc hoang mang không biết phải viết nội dung gì cho phù hợp để post lên fanpage facebook. 

Thật ra content facebook tồn tại rất nhiều dạng, nhưng để đáp ứng đúng đủ yêu cầu của Facebook đề ra thì một Fanpage bán dịch vụ hoặc sản phẩm nếu muốn tìm thuê viết bài content facebook thì có thể yêu cầu bên đối tác triển khai những nội dung sau: 

  • Content facebook dành cho các bài quảng cáo: Đây là nội dung thật sự không dễ bởi nếu không có nội dung hay, tiêu đề hấp dẫn thì chắc chắn khách hàng sẽ khó click vào bài viết chạy ads của bạn, cho dù bạn có bỏ cả chục triệu chạy ads đi chăng nữa. Vậy nên đây là content facebook mà các doanh nghiệp cần quan tâm, nếu muốn thuê dịch vụ viết bài fanpage thì nên book luôn cả gói thuê viết bài chạy ads để tiết kiệm thời gian tìm dịch vụ bên khác mà lại có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của bên viết bài. 
  • Content facebook dành cho các bài chăm page, kéo tương tác, review, chia sẻ: Đây là dạng content thường trực trên fanpage, tuy nhiên nếu không thật sự có câu từ, biết cách viết sao cho hay, thu hút và hấp dẫn thì khó lòng triển khai được bài viết khiến khách hàng click quan tâm và để lại tương tác. Nếu công việc khó khăn, bạn hoàn toàn cũng có thể thuê viết content facebook bao gồm những bài viết chăm sóc fanpage kể trên. Bước đầu tiên cần lưu ý đó là khi triển khai nội dung gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, để biết cách triển khai và nội dung đã thật sự phù hợp với định hướng công ty cũng như lợi ích sản phẩm hướng đến khách hàng. 

Thường thì content tổng quan cho fanpage sẽ gồm hai dạng trên, ở mỗi dạng content ấy sẽ gồm rất nhiều nội dung content nhỏ phù hợp với mục đích. Việc triển khai content facebook có thể thực hiện theo từng bài viết nhỏ hoặc trong dịch vụ trọn gói quản trị chăm sóc fanpage nêu rõ trong kế hoạch trước khi triển khai. 

2. Giá thuê viết bài content facebook trong năm 2023? 

Chi phí thuê viết bài content facebook vẫn là vấn đề nhận được sự quan tâm lớn nhất. Hiện tại mức giá cho dịch vụ viết bài content facebook rất đa dạng, không khó để tìm dịch vụ giá rẻ, tuy nhiên bạn cũng nên hiểu không phải cái gì quá rẻ cũng tốt, những vấn đề như copy nội dung, viết không có ý, không tạo ra giá trị… rất “bực mình” nếu chẳng may book dịch vụ không uy tín. 

Sau đây là giá thuê viết bài content facebook được triển khai tại Uplendi, bạn có thể tham khảo. 

  • Viết bài chạy quảng cáo trên facebook: Lên ý tưởng, trình duyệt, triển khai, kiểm duyệt, nội dung chuyên nghiệp sáng tạo – Giá 200.000/bài lẻ.
  • Bài viết chăm sóc thì sẽ bao gồm trọn gói trong dịch vụ quản trị chăm sóc fanpage tại Uplendi, hiệu quả nhưng vô cùng tiết kiệm. Tham khảo dịch vụ và bảng giá tại đây

Uplendi với đội ngũ trẻ, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực triển khai các dạng content đa dạng từ content facebook cho tới website, chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng trong từng bài viết, gia tăng và thu hút sự quan tâm của khách hàng tới thương hiệu. Đặc biệt, ngoài bài viết cho fanpage, chúng tôi còn cung cấp trọn gói dịch vụ quản trị fanpage từ A-Z, đã và đang đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như cá nhân. 

LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NGAY!

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *