Ads

Làm thế nào để viết bài trên Facebook đạt hiệu quả?

Bạn đang chạy quảng cáo trên Facebook. Bạn bỏ rất nhiều tiền để chạy bán hàng nhưng vẫn không hiệu quả? Vậy nên muốn có đơn hàng tới tấp hãy học cách viết bài quảng cáo Facebook. Nội dung quảng cáo có hấp dẫn, ấn tượng và khác biệt sẽ giúp bạn thu hút được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

 

Nếu chưa biết cách làm thế nào để viết bài trên facebook đạt hiệu quả thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới cùng Comark.

Làm thế nào để viết bài tương tác trên Facebook đạt hiệu quả?

Trước hết tạo nên những bài viết bán hàng thành công, bạn cần biết tạo nên những bài tương tác nổi bật, thu hút được đông đảo lượng fan. Có rất nhiều cách “hay ho” để tạo nên bài tương tác khủng.

Đặt câu hỏi

Câu hỏi luôn là một khởi đầu tốt cho một cuộc trò chuyện hoặc tương tác. Hãy tạo một câu hỏi liên quan đến một điều gì đó bất ngờ, gây tranh cãi hoặc liên quan đến sự thật thay vì tạo dòng tiêu đề “cứng nhắc” bạn vẫn làm. Tạo nên điều mới mẻ sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút cảm xúc của đối tượng mục tiêu hơn.

Giữ nội dung ngắn gọn, súc tích dễ hiểu

Không diễn đạt quá dài dòng, chỉ cần chậm rãi, súc tích và không cung cấp quá nhiều thông tin chỉ cung cấp đủ, ngắn gọn, súc tích thể hiện nội dung chính mình muốn mang lại. Khách hàng đọc vào sẽ cảm thấy dễ hiểu đơn giản và dễ nhớ đến điều mà bạn muốn hướng đến.

Sử dụng hình ảnh kích thích sự chú ý

Một ngày có quá nhiều thông tin được cung cấp trên Newsfeed, làm sao để khách hàng đọng lại bài viết của bạn không gì khác chính là hình ảnh, hay content trực quan đi kèm văn bản.

  • Ảnh biểu cảm cảm xúc (chèn thêm văn bản)
  • Ảnh chụp màn hình
  • Infographics
  • GIF
  • Memes
  • Video

Đối với bài viết bán hàng cần phải viết như thế nào để đạt hiệu quả?

Tạo ra doanh thu chính là điểm cuối cùng bạn cần hướng đến. Nói chung, những người này đã thích, lưu tâm đến nội dung của bạn và bắt đầu biết đến sản phẩm của bạn.

Tiếp xúc xong rồi làm cho họ tò mò về sản phẩm của bạn

Sự tò mò là điều kích hoạt hành trình bán hàng đối với khách hàng có sự quan tâm. Khi họ quen thuộc với thương hiệu và nội dung của bạn, và biết bạn đem lại giá trị, nếu bạn khiến họ đủ tò mò, họ sẽ rất háo hức nhấp vào đường link của bạn. Khi đó chứng tỏ cách viết bài chạy quảng cáo facebook của bạn thật sự đã hiệu quả.

Sử dụng câu tiêu đề tò mò sẽ làm cho bất kỳ đối tượng mục tiêu trở nên tò mò và tương tác lại.

Bán hàng trước hết tặng họ một món quà miễn phí

Bán hàng ngoài việc lợi nhuận thì điều mà khiến khách hàng quan tâm và trở lại sản phẩm của bạn chính là việc bạn tạo nên sự trải nghiệm thú vị, mang đến sự hữu ích, chia sẻ thật nhiều thông tin đến với họ.

Chẳng hạn bán bán mỹ phẩm, bạn có thể cung cấp một PDF miễn phí về quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Và yêu cầu tên và email của họ, sau đó tiếp tục gửi Newsletter tới họ. Nếu bạn sử dụng dịch vụ Digital Marketing, bạn có thể cung cấp kiến thức Marketing miễn phí qua ebook, đồng thời cung cấp sự trợ giúp chuyên nghiệp của bạn trong cùng thời điểm này.

Như vậy với hai cách viết bài facebook hiệu quả trên hy vọng đã giúp bạn tìm được cách triển khai bài viết hiệu quả, thay đổi tư duy content tạo nên sự hiệu quả trong bán hàng cũng như tương tác.

Nếu bạn cần dịch vụ viết bài quảng cáo facebook hoặc chăm sóc fanpage hãy liên với chúng tôi !…

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *