Ads

Tại sao nên thuê viết bài Webstie và Fanpage?

Hiện nay việc kinh doanh trên website lẫn fanpage đã không là chuyện quá xa vời với các doanh nghiệp. Website lẫn Fanpage là hai kênh được đầu tư quan trọng và chiếm tỉ lệ thành công lớn nhất đối với mỗi sản phẩm. Nhưng nó chỉ thành công khi bạn chịu khó đầu tư nội dung cho chúng. Khi xây dựng giao diện Webstie xong cũng là lúc bạn cần phải bổ sung thật nhiều thông tin cho chúng, hay khi lập một Fanpage điều bạn cần phải làm là cập nhật thông tin để người dùng có những trải nghiệp khi tiếp xúc với sản phẩm của bạn. Và nếu bạn là một doanh nghiệp trẻ chưa có nhiều nguồn đầu tư lẫn nhân lực thì tại sao lại không thuê viết website và fanpage?

1. Đối tượng nào cần đến dịch vụ thuê viết bài website và fanpage?

Đó chính là những doanh nghiệp vừa mới xây dựng Website, muốn có những bài viết mới riêng biệt mà không phải đi copy ở nơi khác vì những bài viết trùng copy thì không có khả năng để xây dựng SEO.

Hoặc có thể Website của bạn không được khách hàng coi trọng vì không có cập nhật bài viết mới dẫn đến nhàm chán, những bài viết từ lâu với nội dung đã cũ dẫn đến thứ hàng của Website bị tụt hạng, từ khóa giảm sút khiến việc SEO trở nên khó khăn.  

Hơn nữa việc phát triển kênh Fanpage để tiếp cận nhiều hơn với nhiều khách hàng cũng là hướng đi của rất nhiều doanh nghiệp. Vì vậy để tạo sự nổi bật bạn cần có nội dung thật đặc biệt, hấp dẫn và đa dạng mỗi ngày.

2. Nên thuê dịch vụ viết bài Website và Fanpage ở đâu hiệu quả?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ thuê viết bài đăng Website và Fanpage ra đời, bởi vậy để tìm được một dịch vụ tốt, chất lượng và uy tín không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng nếu bạn đã thật sự cần tìm một giải pháp thay thế, tạo bước đột phá cho doanh nghiệp của mình thì sao không chọn chúng tôi???

Uplendi tự tin nắm trong tay đội ngũ content marketing được đào tạo trường lớp, có tư duy marketing nhạy bén, hiểu sâu đối tượng khách hàng từ đó có thể đưa ra những chiến lược phát triển nội dung đa dạng, đánh đúng nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng là điều chúng tôi được đặt lên hàng đầu. Ngoài chất lượng thì quy trình làm việc chặt chẽ, cam kết giao bài đúng hẹn cũng được chúng tôi quan tâm. Đặc biệt, khi chọn chúng tôi ngoài việc được đảm bảo về nội dung của website lẫn fanpage thì bạn sẽ được tư vấn về dịch vụ thiết kế website, tối ưu website theo đúng chuẩn nhất, chọn một mà được cả hai.

3. Giá của dịch vụ viết bài website và fanpage là bao nhiêu?

Tại Uplendi giá tiền của dịch vụ viết bài chuẩn SEO được cập nhật với giá tốt nhất. Dịch vụ tại Uplendi bao gồm: 

  • Bài viết tối ưu, nội dung chất lượng, không copy nhằm mang lại giá trị cho khách hàng khi đọc bài viết
  • Bài viết chuẩn SEO, tối ưu về những kỹ thuật như: tiêu đề, meta, từ khóa và hình ảnh
  • Có thêm phần đăng bài lên website.

Còn giá bài viết trên fanpage được tính theo gói dịch vụ quản trị chăm sóc fanpage. Liên hệ để biết thêm chi tiết. Đối với fanpage thì ngoài nội dung sản phẩm, gói dịch vụ còn bao gồm cả nội dung tương tác nhằm tương lượt tiếp cận khách hàng đồng thời tạo độ phủ cho sản phẩm của bạn…

Lưu ý: chuẩn SEO bao gồm sẽ đi link, hình ảnh gắn logo công ty nếu cần.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thuê viết bài website và fanpage, vui lòng inbox cho chúng tôi để được tư vấn thêm.

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *