Ads

Loạt content quảng cáo Valentine siêu đỉnh từ các thương hiệu đình đám

Valentine – 14 tháng 2 là một trong số những dịp đặc biệt trong năm. Ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu lứa đôi, là nguồn cảm hứng vô tận và là mảnh đất màu mỡ để các thương hiệu có dịp khai thác được cảm xúc mãnh liệt từ người tiêu dùng. Cùng Uplendi điểm danh loạt content quảng cáo Valentine siêu đỉnh từ các thương hiệu đình đám, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho mùa Valentine 2023 năm nay. 

1. Amazon – Content Valentine với “Tình yêu ẩn sau những đơn đặt hàng” 

“Robot không biết yêu, nhưng con người thì có” – đoạn quảng cáo ngày lễ Tình Nhân của Amazon nói về các câu chuyện tình yêu của chính các nhân viên của mình trong quá trình công tác tại đây.

Có thể nói thông điệp “Tình yêu ẩn sau những đơn hàng” vừa mang ý nghĩa, lại giúp khách hàng có thêm cảm nhận về một tình yêu thật khác, không hoa, không quà nhưng lại ngọt ngào và cao cả hơn bao giờ hết. 

2. Closeup – Content Valentine “Cho tình yêu một cơ hội” 

Chiến dịch của Closeup năm đó đã mang đến một thông điệp ý nghĩa làm lay động hàng triệu trái tim khách hàng. Với tên gọi “Cho tình yêu một cơ hội”, CloseUp muốn gửi gắm thông điệp hãy tôn vinh tình yêu tự do bất kể xu hướng tính dục, địa vị, tuổi tác, màu da hay tôn giáo.

Với phim ngắn “Tình yêu thì không có luật lệ” rất ấn tượng, chỉ sau 2 ngày ra mắt, bộ phim đã nhận được sự đồng cảm của nhiều độc giả với hơn 8 triệu lượt view và 17 ngàn like và rất nhiều lượt share trên mạng xã hội Facebook. Có thể đây đây là content quảng cáo Valentine xuất sắc nhất của Closeup từ trước đến nay! 

3. Kit Kat – Content quảng cáo Valentine “Dừng một ngày để yêu”

Kit Kat đã cực kỳ thành công khi khiến chúng ta cảm thấy ý nghĩa bởi Valentine không phải lúc nào cũng là quà, là hoa mà đơn giản chỉ là những khoảnh khắc cả hai được ở bên nhau mà không phải những món đồ đắt tiền ngoài kia. Vào năm 2014, thương hiệu bánh kẹo Kit Kat đã ra mắt chiến dịch truyền thông “Dừng một ngày để yêu” – “Take a day off for love”, khuyến khích mọi người dành thời gian cho người mình yêu nhiều hơn. 

Mở màn chiến dịch là viral clip với bài hát “Dừng một ngày để yêu” gây sốt trên mạng xã hội. Ca khúc đầy ngọt ngào của nữ ca sĩ Thái Trinh được nhiều bạn trẻ cover và được phát sóng miễn phí trên kênh truyền hình YanTV. Kit Kat còn tổ chức minigame tặng vé xem phim và áo đôi trên kênh fanpage chính thức của mình, đồng thời đăng tải những hình ảnh đầy dễ thương của các cặp đôi trúng giải.  Hiệu ứng truyền thông năm đó với rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng chiến dịch đã giúp Kit Kat gây được sự tin yêu trong lòng khách hàng, từ đó thương hiệu được đông đảo người dùng biết đến nhiều hơn. 

4. Kem Cornetto với content Valentine độc đáo “Nâng độ yêu”

Ngày Valentine ngày càng trở nên kém thú vị khi trong dịp lễ này, các cặp đôi chỉ hẹn hò một cách bình thường như đi dạo phố hoặc tới ăn tại nhà hàng. Họ mong muốn ngày 14/2 trở thành một kỷ niệm thật đáng nhớ và khác biệt so với những 364 ngày còn lại. Là “chuyên gia kết nối tình cảm thông qua đường dạ dày”, nhãn hàng kem Cornetto đã tung ra chiến dịch “4 độ yêu” nhằm đưa câu chuyện tình cảm của các cặp đôi thêm phần lãng mạn và thăng hoa. 

Trong viral clip của chiến dịch, Cornetto đưa người xem trải nghiệm 4 chặng của hành trình tình yêu: Sét đánh liền, Tỏ tình ngay, Yêu mê say, Đời bay bổng. Từ việc trúng tiếng sét ái tình, đến việc mạnh dạn tỏ tình đối phương và rồi cuối cùng đắm say với cuộc tình trong ngày Valentine. Thương hiệu muốn truyền cảm hứng tới giới trẻ: hãy yêu một cách liều lĩnh và mãnh liệt, vì chính điều đó sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tuổi trẻ. 

KẾT LUẬN

Bên trên là loạt content quảng cáo Valentine siêu đỉnh từ các thương hiệu tại Việt Nam vô cùng thành công và tạo được hiệu ứng truyền thông vô cùng mạnh mẽ. Uplendi mong rằng đã có thể giúp được bạn có thêm ý tưởng triển khai cho mùa content Valentine 2023. 

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *