Ads

Gia tăng thứ hạng website doanh nghiệp với bài viết chuẩn SEO

Khi mà công cụ tìm kiếm Google hiện nay đánh giá cao những website có nội dung chất lượng, đa phần các doanh nghiệp và cá nhân đều chú trọng việc đầu tư xây dựng nội dung cho website. Website sở hữu những nội dung chất lượng mang đến những lợi ích tuyệt vời. Vậy bài viết chuẩn SEO có lợi gì trong việc gia tăng thứ hạng website? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau. 

1. Bài viết chuẩn SEO là gì? 

Bài viết chuẩn SEO là dạng bài viết được tối ưu nội dung nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và được triển khai các kỹ thuật SEO nhằm thúc đẩy thứ hạng bài viết trên trang kết quả tìm kiếm. Bài viết chuẩn SEO có thể kéo được lượng traffic lớn từ các công cụ tìm kiếm khác nhau.

Bài viết chuẩn SEO là bài viết đáp ứng đúng kỹ thuật SEO của các trang tìm kiếm

2. Vậy chuẩn SEO thực chất là gì? 

Một bài viết có chuẩn SEO cần đáp ứng được các tiêu chí sau: 

  • Vị trí xuất hiện từ khóa, title, thẻ meta, đường link
  • Độ dài bài viết và mật độ từ khóa xuất hiện trong bài viết
  • Kỹ thuật đi Internal Link và External Link
  • Tối ưu hóa hình ảnh, video liên quan…
  • Tối ưu cho SEO và kết quả tìm kiếm của người dùng. 

Bài viết chuẩn SEO nhất định phải đáp ứng cả 2 yếu tố đó là phù hợp với người dùng và công cụ tìm kiếm của Google. Bài viết không chỉ đúng chuẩn SEO mà nhất định bài viết chuẩn SEO phải tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng và chiếm được niềm tin từ họ, giúp giữ chân khách hàng và thúc đẩy mua hàng. 

3. Top 3 lợi ích của bài viết chuẩn SEO đối với website

Bài viết chuẩn SEO có vai trò rất quan trọng đối với một website nói riêng và một công ty nói chung. Bên cạnh việc giúp website có thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm, dịch vụ viết bài chuẩn SEO còn giúp cho doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. 

  • Bài viết chuẩn SEO giúp tăng thứ hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như Google

Nội dung chuẩn SEO sẽ giúp cho bộ máy tìm kiếm như Google đánh giá website của bạn cao hơn so với các đối thủ khác, từ đó Google đẩy thứ hạng từ khóa của bạn lên cao hơn, dễ dàng phù hợp với từ khóa tìm kiếm của khách hàng. 

  • Tiệm cận với khách hàng tiềm năng tốt hơn

Một điều rõ ràng rằng khi website của bạn có những bài viết chuẩn SEO thì việc lên top trên Google là việc rất nhanh và dễ dàng đạt được. Khi mà Website của bạn ở top 1 đến 10 của google thì việc tiếp cận tới khách hàng nhanh hơn, khách hàng nhìn thấy Website của bạn và truy cập vào đó. 

Và để giữ chân khách hàng tiềm năng thì bài viết ngoài chuẩn SEO cần phải có nội dung hấp dẫn và thu hút người đọc, tạo cho người đọc nhiều nội dung hữu ích và giải quyết những thắc mắc, cũng như tạo được sự hứng thú giúp khách hàng click mua hàng dễ dàng. 

Bài viết đúng chuẩn chưa đủ còn cần nội dung chất lượng phù hợp với khách hàng
  • Tạo thương hiệu vững mạnh trên Internet

Sản phẩm hay dịch vụ thường xuyên nằm ở vị trí cao của các công cụ tìm kiếm sẽ được khách hàng tin tưởng và đánh giá đây là nội dung chất lượng, nếu là sản phẩm thì đây chắc chắn là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nên được Google đưa lên top đầu, từ đó người dùng sẽ ghi nhớ tên của thương hiệu giúp cho việc tìm kiếm tên thương hiệu sau này sẽ dễ dàng hơn.

Vì thế, để bài viết, sản phẩm luôn luôn xuất hiện vị trí cao trên top công cụ tìm kiếm, các bạn cần thường xuyên chăm chút vào các bài viết sao cho chúng có nội dung tốt và đạt chuẩn SEO.

KẾT LUẬN

Bài viết chuẩn SEO mang đến rất nhiều lợi ích, quan trọng nhất là gia tăng thứ hạng website doanh nghiệp, khách hàng truy cập website ngày càng nhiều và từ đó dễ dàng tạo đơn hàng, tiết kiệm chi phí chạy ads. 

Triển khai một bài viết chuẩn SEO với nội dung chất lượng không đơn giản chỉ là việc viết bài và tối ưu kỹ thuật SEO, bạn cần có lộ trình SEO website rõ ràng. Nếu bạn hoặc doanh nghiệp bạn đang gặp khó khăn ở việc triển khai bài viết chuẩn SEO thì đừng ngần ngại liên hệ về Uplendi

Uplendi đã và đang đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn, nhỏ triển khai các bài viết chuẩn SEO với giá cả, quy trình SEO Top rõ ràng cụ thể – chắc chắn sẽ giúp website bạn có những bài viết chất lượng, đúng chuẩn SEO và quan trọng lọt top Google. 

LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ TƯ VẤN NGAY. 

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *