Ads

Book KOL Tiktok hiệu quả và danh sách KOLs Tiktok hot nhất hiện nay

Tiktok đang dần trở nên gần gũi hơn với người dùng Việt Nam và nó đang trở thành một trong những kênh không chỉ để giải trí xem video mà nay đã phát triển mở rộng và là sàn thương mại kinh doanh tiềm năng, thu hút hàng triệu khách hàng quan tâm tới dịch vụ, sản phẩm. Và hình thức Marketing hiệu quả đang được áp dụng nhiều nhất trên nền tảng Tiktok là book Kol tiktok để Pr thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Vậy KOL Tiktok là gì? Cách book KOL Tiktok như thế nào? Tần tần tật những thắc mắc xoay quanh vấn đề này sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. 

KOLs là gì? KOLs được chia thành những nhóm nào? 

KOLs là khái niệm dần trở nên gần gũi hơn với người dùng, việc lựa chọn KOLs phù hợp hứa hẹn sẽ tạo nên sức bật lớn trong chiến dịch marketing trọn gói của các doanh nghiệp. Theo Nielsen (một công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu), hơn 92% khách hàng có xu hướng tin tưởng tuyệt đối vào lời khuyên sử dụng sản phẩm từ những người nổi tiếng nhiều hơn so với hình thức quảng cáo truyền thống. 

KOLs là khái niệm dùng để chỉ những cá nhân có tầm ảnh hưởng trong một lĩnh vực chuyên môn cụ thể. Trong thời đại công nghệ số như ngày nay, KOLs giống như một phương thức để kết nối và truyền tải thông điệp về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng.

book-kol-tiktok-hieu-qua-va-danh-sach-kols-tiktok-hot-nhat-hien-nay-hinh-2
KOL Marketing đang dần trở thành xu hướng hiện nay

Phổ biến hiện nay, chúng ta sẽ thấy 3 nhóm KOLs chính gồm: nhóm Celebrity, nhóm Influencer và nhóm Mass Seeder. Mỗi nhóm sẽ có sự ảnh hưởng khác nhau và từ đó mà phạm vị quảng cáo thương hiệu cũng khác nhau. 

  • Nhóm Celebrity: Dùng để chỉ những người nổi tiếng như Sao hạng A, ca sĩ, MC, diễn viên hoạt động sôi nổi trong showbiz và độ nhận biết rộng. 
  • Nhóm Influencer: Dùng để chỉ những người có sức ảnh hưởng, được chú ý và quan tâm rộng rãi trên mạng xã hội. 
  • Nhóm Mass Seeder: Dùng để chỉ những người có ảnh hưởng tới nhóm khách hàng nhỏ lẻ. 

Tham khảo bảng giá Booking KOL KOC Tiktok

Vậy vai trò của KOLs trong Marketing là gì? 

Việc sử dụng công dụng marketing thông qua KOLs nếu phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, chẳng hạn như: 

  • Tăng độ phủ thương hiệu: Một post của KOLs với mức độ phủ sóng của họ có thể tiếp cận lên đến hàng triệu người. Người dùng có thể nhìn thấy sản phẩm, dịch vụ của bạn ở khắp các trang mạng xã hội từ Facebook, Instagram, Tiktok,…
  • Tối ưu chi phí và tiết kiệm thời gian: Lựa chọn KOLs phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp hoàn thành mục tiêu một cách nhanh chóng với chi phí tiết kiệm và các khoản chi sẽ được đầu tư vào đúng chỗ. 
  • Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu: Khi book kol tiktok doanh nghiệp sẽ chủ động lựa chọn các KOLs có tập fan cùng với nhóm khách hàng mà mình muốn hướng đến. 
  • Thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm: Một sản phẩm/dịch vụ sau khi được KOLs trải nghiệm và chia sẻ sẽ thúc đẩy trực tiếp đến việc mua hàng của khách hàng. Người dùng thường đặt tin tưởng đối với những KOLs mà họ theo dõi. 
  • Book KOLs còn cải thiện từ khóa khi SEO website: Mức độ ảnh hưởng của một KOLs sẽ làm tăng thứ hạng tìm kiếm của các doanh nghiệp, nếu mức độ ảnh hưởng càng lớn và rộng thì thứ hạng tìm kiếm càng cao. 
book-kol-tiktok-hieu-qua-va-danh-sach-kols-tiktok-hot-nhat-hien-nay-hinh-1
KOLs giúp sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng

Cách book KOLs hiệu quả 

Để một chiến dịch book KOL đạt được hiệu quả tốt đa, bạn cần phải quan tâm đến những vấn đề sau: 

  • Độ phổ biến của KOLs với công chúng: Đây là yếu tố tiên quyết để xác định chi phí cần phải trả cho một KOL. Mức độ phổ biến được nhiều người quan tâm càng cao thì những khách hàng cũng từ đó tăng lên, giá trị của thương hiệu và doanh số sản phẩm của doanh nghiệp tỉ lệ thuận với chi phí thuê KOLs. Để đo độ phổ biến của một KOLs, người ta vẫn thường dựa vào lượt follow tuy nhiên gần đây với tình trạng mua bán follow thì đôi khi lượt follow cũng không đủ diễn ra chính xác mức độ nổi tiếng của KOLs, bạn cần nên xem xét độ ảnh hưởng cũng như lượt tương tác thông qua các bài chia sẻ của họ trên các diễn đàn để thấy được khách hàng có thật sự tương tác với bài viết của họ hay không…
  • Chọn mạng xã hội để có chiến dịch thành công: Có rất nhiều KOLs hoạt động nổi bật ở các trang mạng xã hội khác nhau, có thể họ mạnh bên mảng Facebook, hoặc trên Tiktok, Instagram,… điều quan trọng là bạn cần chọn đúng mạng xã hội với tệp khách hàng mình muốn hướng đến, nó phù hợp với chiến dịch PR mà doanh nghiệp đặt ra để từ đó chọn KOLs cho thật chính xác. 
  • Chi phí của KOLs: Tuỳ thuộc vào nhiệm vụ của mỗi KOL, cũng như hình thức mà doanh nghiệp yêu cầu KOLs thực hiện mà chi phí sẽ là khác nhau. Chi phí đăng bài, quay clip sẽ không thể giống chi phí cho một bài livestream hay tham gia họp báo,…

Danh sách KOLs Tiktok nổi tiếng theo từng lĩnh vực

Có rất nhiều KOLs Tiktok viral hiện nay. Mỗi chiến dịch bạn cần có khoảng 100 cái tên trong danh sách để dễ dàng chọn lựa và đàm phán khi chốt giá. 

Khi có 1 danh sách những kênh Tiktok tốt, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi đàm phán, lựa chọn và biết chiến dịch phù hợp với bạn reviewer nào.

Bạn có thể liên hệ để nhận danh sách KOLs Tiktok hot nhất hiện nay – TẠI ĐÂY

KẾT LUẬN

Hàng tỷ người đã cài đặt Tiktok và mỗi ngày đều dành thời gian từ 2-3 tiếng để theo dõi các clip của những KOL mà mình yêu thích. Với hơn 2,3 tỷ dowload và 800 triệu active user, Tiktok chính là miền đất hứa cho tất cả những ai mong muốn dịch vụ và sản phẩm của mình viral một cách nhanh chóng. 

Với bài viết chia sẻ bên trên chắc chắn các bạn đã biết KOL là gì và tầm ảnh hưởng của KOL trong PR Marketing thế nào và điều quan trọng là độ hiệu quả của các KOLs trên nền tảng hot nhất hiện nay – Tiktok. 

Uplendi triển khai khói Book Kol Tiktok trọn gói giúp đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang có nhu cầu triển khai một chiến dịch PR sản phẩm/dịch vụ thông qua hình thức book KOLs Tiktok một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. 

  • Chúng tôi cung cấp danh sách KOLs Tik Tok phù hợp cho với dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp (doanh nghiệp không cần đi tìm KOLs – tránh mất thời gian) 
  • Báo giá cụ thể cho từng hạng mục triển khai (post video – review sp – check-in tại cửa hàng, livestream…) 
  • Uplendi lên nội dung/kịch bản cho từng hạng mục (các doanh nghiệp không phải lăn tăn trong việc lên nội dung cho chiến dịch PR để gửi đến cho các KOLs Tik Tok) 
  • Uplendi giám sát kỹ càng trong mọi khâu triển khai chiến dịch đến với KOL, từ việc chốt giá – chốt kịch bản và cuối cùng là hoàn thành công việc để đưa ra kết quả tốt nhất cuối cùng. 

Thông tin liên hệ

Website: https://uplendi.net/

Fanapge: https://www.facebook.com/hocseocontent

Email: uplendi.net@gmail.com

Điện thoại: 0356.944.153 (Zalo) 

 

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *