Ads

Top 5 khóa học miễn phí Digital Marketing trọn đời giúp bạn tự học

Digital marketing là từ khóa được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay, và hoc ở đâu cũng là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ luôn trăn trở.

Nó là một trong những nghề nghiệp đang hot vài năm trở lại đây. Ở đó hội tụ tất cả những điều bạn cần cho một công việc: mức thu nhập khá; khả năng thăng tiến trong công việc đến phát triển bản thân trong tương lai và sức cạnh tranh nhân sự còn thấp.

Tuy nhiện hiện tại các kiến thức digital marketing vẫn chưa phổ biến rộng, bạn đang lo rằng mình nên tự học như thế nào và học ở đâu là tốt nhất.

Trong bài viết này, mình chia sẻ đến bạn top 5 khóa học online miễn phí về Digital Marketing. Từ đó bạn có thể tự học digital marketing để nắm bắt được kiến thức nền tảng một cách vững chắc.

1. Khóa học Inbound Marketing của HubSpot Academy

Chứng chỉ: Có

Bạn nắm được: Kiến thức căn bản về Inbound Marketing

Bạn có biết Inbound Marketing được biết đến là ‘’Hòn ngọc’’ trong giới Digital Marketing.

Theo báo cáo của State of Inbound 2018; các công ty ứng dụng Inbound Marketing vào chiến lược kinh doanh đều nâng cao 75% doanh thu của mình.

Để các doanh nhân và các nhà tiếp thị xây dựng chiến lược Inbound Marketing hiệu quả. HubSpot Academy mang đến khóa học Inbound Marketing miễn phí. Khóa học sẽ cung cấp những thông tin hữu ích và thiết thực cho học viên; bắt đầu từ cách tạo một bài blog đến tiếp cận khách hàng tiềm năng trên thị trường.

Sau khi hoàn thành bài kiểm tra khi kết thúc khóa học; học viên sẽ nhận được chứng chỉ do HubSpot Academy cung cấp.

2. Khóa học Facebook Marketing của Facebook Blueprint

Chứng chỉ: Có

Bạn nắm được: Kiến thức cùng kỹ năng Marketing hiệu quả trên Facebook

Facebook Blueprint được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các khóa học digital marketing tốt nhất năm 2019 nhằm giúp các học viên sử dụng và tiếp thị hiệu quả trên mxh Facebook.

Với hơn 6 triệu học viên đã tham dự cùng 75 khóa học hoàn toàn miễn phí. Facebook Blueprint giúp bạn xây dựng kiến thức nên tảng cùng kỹ năng cần thiết về Facebook Marketing để đưa doanh nghiệp bạn từng bước phát triển trên môi trường online.

Nếu bạn muốn biết cách tiếp thị hiệu quả trên Facebook hay chỉ đơn giản là muốn mở rộng kiến ​​thức để tìm kiếm một công việc; thì Facebook Blueprint dành cho bạn.

Sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ được 2 chứng chỉ do Facebook Blueprint về – Quảng cáo Facebook và Kế hoạch xây dựng Facebook.

chung chi facebook

3.Khóa học Digital Marketing của Google Digital Garage

Chứng chỉ: Có

Bạn nắm được: Kiến thức căn bản về digital marketing cho người mới bắt đầu

Google Digital Garage có cách dạy khác với những khóa học digital marketing khác trên thị trường hiện nay.

Bạn sẽ được học từ kiến thức căn bản về Digital Marketing; đến chuyên sâu hơn về cách xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả trên môi trường online. Điều đặc biệt nhất, bạn nắm được các kỹ năng về an ninh mạng và cách bảo mật tài khoản của mình.

4. Học viện Google Analytics

Chứng chỉ: Có

Bạn nhận được: Kiến thức chuyên sâu về Google Analytics

Đo lường kết quả và hoạch định kế hoạch; dựa trên số liệu có sẵn là chìa khóa để nâng cao kết quả kinh doanh. Học viện Google Analytics mở thêm khóa học tìm hiểu sâu hơn về Google Analytics giúp bạn giải quyết vấn đề này.

chung chi google analytics

5. Khóa học Master Marketing của Copyblogger 

Chứng chỉ: Không

Bạn nhận được: Kiến thức chuyên sâu về Digital Marketing

Copyblogger mang đến cho bạn khóa học chuyên sâu về Digital Marketing cho những bạn đã có kiến thức căn bản và muốn học sâu hơn để trở thành Master. Đặc biệt khóa học này hoàn toàn miễn phí.

Phương pháp dạy học của Copyblogger rất đặc biệt, giúp bạn xây dựng: hệ thống tư duy, mối quan hệ, cách viết bài copywriting, content marketing và đặc biệt nhất chính là kỹ năng chốt sale…

Tóm lại

Trên đây là danh sách các khóa học miễn phí giúp bạn tự học digital marketing tốt nhất. Tuy nhiên bạn cần niềm nỗ lực và đam mê thực sự để tự giác hoàn thành các khóa học này, nâng cao kiến thức về digital marketing mình đang muốn hướng đến. Cùng Uplendi hướng đến những bài viết sau nhé!

Uplendi via Converful

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *