Ads

Bí quyết làm marketing cho quán cafe hiệu quả cho người mới kinh doanh

marketing-quan-cafe

Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào khi đã dấn thân vào con đường kinh doanh, bạn phải hiểu rằng: mở quán cà phê và ngồi chờ đợi khách hàng tới thưởng thức là điều gì đó quá mơ hồ so với một thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt như ngày này.

Bạn cần một chiến lược marketing cho quán, một chiến lực thực sự đủ mạnh, để tăng độ phủ sóng thương hiệu, nhằm thu hút khách hàng, tiếp thị khách hàng trước ngà khai trương và đem về tăng lợi nhuận lợi.

Vậy marketing bằng hình thức nào khi bạn chỉ là “dân tay ngang” trong nghề marketing, chưa thật sự hiệu rõ về cách làm marketing cho quán cafe và cũng chưa biết quá trình marketing cho quán  bao gồm những công việc gì? Đừng lo Uplendi sẽ cùng bạn giải quyết gọn gẽ những “rắc rối” về câu hỏi “cần phải làm gì cho quán cà phê khi mới bắt đầu?”

Uplendi mang đến dịch vụ Marketing online trọn gói với chi phí ưu đãi chưa từng có, cùng tìm hiểu ngay.

Tại sao quán cafe cần làm marketing?

Trong thời buổi công nghệ phát triển, bất kỳ ai cũng có tài khoản trên các mạng xã hội, nên việc phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm bằng Marketing Online là rất cần thiết.

Có thể thấy nhu cầu uống cà phê cũng như các loại đồ uống khác ngày càng cao, một số uống vì thích hương vị, một số khác tìm đến quán để có không gian làm việc, tụ tập bạn bè tán gẫu…Do đó có thể thấy dù số lượng các quán cà phê mọc lên với tốc độ chóng mặt nhưng nếu biết cách quảng bá đi kèm với chất lượng đồ uống tốt thì vẫn thu hút được một lượng khách hàng đáng kể. Giới trẻ thích khám phá và tìm hiểu những địa điểm mới lạ, đó là ưu điểm của loại hình kinh doanh này trong thời buổi hiện nay.

Nhưng đi kèm với nhu cầu gia tăng, số lượng khách hàng tiềm năng lớn thì việc bị đối thủ dòm ngó là chuyện bình thường. Đừng vội nghĩ chỉ cần bán tốt, không cần thực hiện chiến lược marketing online tiếp thị thương hiệu là được. Một ví dụ điển hình, trong hàng loạt thương hiệu quán cà phê cùng hoạt động với nhiều ưu đãi hấp dẫn mà quán bạn không có động thái gì, nhạt nhòa thì rõ ràng khách hàng sẽ không lựa chọn bạn làm nơi để thưởng thức.

Bạn cần thực hiện chiến lược marketing cho quán cà phê nhằm tiếp thị thông tin đến khách hàng những món uống thú vị, ngon miệng, không gian đẹp cùng những ưu đãi hấp dẫn để khẳng định vị trí trên thị trường, đồng thời tăng doanh thu đáng kể.

Với dịch vụ marketing trọn gói cho quán cà phê, chúng tôi giúp bạn xây dựng fanpage với chất riêng, phong cách quán café hướng tới, xây dựng hình ảnh logo, banner, poster một cách chuyên nghiệp nhất, thiết kế website đậm chất riêng của quán, cung cấp thông tin menu món, hình ảnh hoạt động của quán café. Tiếp thị khách hàng tại gần khu vực khai trương quán thông qua các chiến dịch quảng cáo online được hỗ trợ miễn phí. Tất cả các dịch vụ marketing cho quán café có trong một gói combo với chi phí phù hợp, tối ưu nhất cho khách hàng

menu-quan-marketing-quan-cafe

Dịch vụ Marketing online trọn gói cho quán café bao gồm những gì?

Uplendi cung cấp dịch vụ marketing cho quán cà phê trọn gói bao gồm những phần:

  • Dịch vụ setup phát triển fanpage với logo, banner nhận diện thương hiệu.
  • Dịch vụ sáng tạo nội dung content marketing
  • Dịch vụ thiết kế website với thương hiệu quán cafe
  • Dịch vụ chạy quảng cáo facebook ads, google ads
  • Dịch vụ chụp ảnh, thiết kế poster hình ảnh cho ngày khai trương
  • Dịch vụ quản lý website, fanpage
  • Dịch vụ SEO website tổng thể

Uplendi tự tin mang đến sự khác biệt so với những dịch vụ marketing cho quán cà phê khác

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm rất nhiều Marketing Agency, nhưng không phải hầu hết ở đâu cũng cung cấp đầy đủ toàn diện tất cả các bước từ sáng tạo nội dung content marketing, quản trị fanpage, thiết kế website , thiết kế logo và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho đến chạy quảng cáo facebook google.

Thay vì tốn nhiều thời gian và công sức để tìm các nhóm, công ty khác nhau cho mỗi vấn đề, điều này khiến cho các hoạt động không được thực hiện trôi chảy, mạch lạc và có sự gắn kết ngay từ đầu.

Nhưng với dịch vụ marketing online trọn gói cho quán cà phê tại Uplendi, khách hàng sẽ yên tâm khi được chúng tôi thực hiện từ A-Z mọi khâu từ hình ảnh, quảng bá thương hiệu và điều đương nhiên là tăng doanh thu, tiếp thị cho khách hàng trước ngày khai trương quán cafe.

Uplendi gồm các bạn trẻ đầy sức sáng tạo và tinh thần nhiệt huyết, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện đúng ý tưởng bạn đề ra, đúng deadline thỏa thuận, đồng thời luôn hỗ trợ, tư vấn hết mình trước những thắc mắc của khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ Marketing trọn gói cho quá cà phê để thấy được sự hiệu quả thông qua những con số, hình ảnh ấn tượng.

Thông tin liên hệ để nhận tư vấn và báo giá chi tiết

Hotline Zalo: 0356944153
Liên hệ thông qua fanpage: Cùng Học Content – SEO

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *