Ads

Thuộc lòng 4 quy tắc viết bài quảng cáo Facebook hiệu quả ra đơn “ồ ạt”

Kinh doanh online trên facebook hiện nay đang “nóng” hơn bao giờ hết và facebook là nơi giúp sản phẩm tới gần với khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đương nhiên muốn có được điều đó, bạn phải thể hiện thông điệp rõ ràng bài viết. Một bài quảng cáo xuất sắc sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự chú ý của người đọc, khiến họ cảm thấy tò mò và nhanh chóng quyết định mua sản phẩm

Với 4 quy tắc viết bài quảng cáo facebook “siêu hấp dẫn” sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu nội dung riêng cho mình.

Quy tắc viết bài quảng cáo facebook đầu tiên – Sử dụng mẫu câu ngắn khi viết bài quảng cáo

Thực tế, khách hàng quyết định có muốn đọc tiếp bài viết của bạn hay không, chỉ tồn tại trong vòng 3s mà thôi. Vì thế, khi viết nội dung quảng cáo facebook, bạn cần gây chú ý mạnh cho khách hàng ngay từ những dòng đầu tiên, tập trung đánh thẳng vào sản phẩm, sử dụng những câu ngắn gọn, súc tích để hấp dẫn họ.

Tránh viết dài lê thê, gây sự sao nhãng và mất tập trung đối với người đọc.

Quy tắc viết bài quảng cáo thứ hai – Luôn luôn đổi mới cấu trúc tạo sự phong phú

Sự sáng tạo content mark/ting rất cần thiết, nó giúp bài viết của bạn hấp dẫn, sinh động hơn. Nếu “đóng đinh” vào một style từ đầu đến cuối, sản phẩm của bạn sẽ không có gì đặc biệt, lâu dần người đọc sẽ cảm thấy nhàm chán.

Việc sử dụng linh hoạt nhiều kiểu câu khác nhau trong bài quảng cáo có thể giúp khách hàng tương tác với bài viết của bạn nhiều hơn, mang lại hiệu quả trong việc chuyển đổi.

Quy tắc viết bài quảng cáo thứ ba – Đừng quên kết thúc bài quảng cáo Facebook bằng một CTA (kêu gọi hành động)

Một bài viết với mở đầu ngắn gọn, đi thẳng vào vấn đề thì phần kết cũng cần phải thôi thúc, kêu gọi khách hàng hành động ngay.

Vậy nên, đừng quên kết bài bằng một đoạn văn sáng tạo, truyền sự tò mò, kích thích khách hàng mua hàng ngay lập tức.

Quy tắc viết bài quảng cáo thứ tư – Nên đọc lại bài viết quảng cáo Facebook

Sau khi viết bài quảng cáo xong, hãy đọc lại sản phẩm của mình, kiểm tra thật kỹ từ nội dung đến từ ngữ để tránh không bị sai sót.

Đừng xem thường công việc kiểm tra này, bởi nó cũng quan trọng không kém gì quá trình viết bài. Chỉ cần một lỗi nhỏ xuất hiện cũng có thể làm giảm uy tín cũng như độ chuyên nghiệp của thương hiệu trong mắt khách hàng.

Viết bài quảng cáo chạy facebook thật sự không quá khó, tuy nhiên bạn cần nhớ những quy tắc khi viết để giúp bài viết của bạn không mắc lỗi cũng như đạt những yêu cầu cần thiết, giúp tạo sự thu hút đối với khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

Bạn đang cần bài viết quảng cáo facebook? Nhóm chúng tôi có thể giúp bạn thực hiện, chi phí hợp lí, hiệu quả lâu dài. Liên hệ ngay với Uplendi thôi nào!

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *