Ads

Làm website bán hàng, không thể không dùng Google Keyword Planner

cong-cu-tu-khoa

Sở hữu một website bán hàng với lượng khách truy cập khủng mỗi ngày là điều mà chủ doanh nghiệp nào cũng mong muốn có được. Tuy nhiên để có thể đạt đến con số mong muốn, bạn cần xây dựng một website chuẩn từ nội dung đến kỹ thuật, cần có sự nghiên cứu đối tượng khách hàng, từ đó phát triển nội dung phù hợp.

Nếu bạn là một doanh nghiệp mới mở, chưa có nhiều thời gian để thực hiện điều kể trên và bạn cần một dịch vụ, trước mắt là dịch vụ làm website bán hàng? Hãy để Uplendi giúp bạn nhé!

Nghiên cứu khách hàng trước khi làm website bán hàng

Bạn đang muốn thực hiện kinh doanh online, nhưng bạn đang bí ý tưởng, bạn chưa xác định kinh doanh mặt hàng nào. Bạn đã có ý tưởng, bạn đang cần dịch vụ làm website bán hàng, nhưng bạn không xác định được làm sao cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực việc tiếp cận khách hàng.

Có lẽ bạn đã chưa thực hiện một bước. Đó là nghiên cứu độ quan tâm của khách hàng đối với lĩnh vực đang kinh doanh như: bán lẻ, kinh doanh shop hoa,  tư vấn du học. Rõ ràng, bạn cần một công cụ đo lường độ quan tâm của khách hàng, cụ thể hơn là người dùng sẽ tìm kiếm từ khóa gì để mua sản phẩm của bạn.

Đó là Google Keyword Planner – Công cụ kiểm tra từ khóa cho để phát triển website bán hàng.

Với Google Keyword Planner, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được nếu bạn xây dựng website hay một fanpage kinh doanh một sản phẩm hay một dịch vụ nào đó, bạn nên viết những nội dung gì, nên xây dựng những bài viết chứa từ khóa nào để việc người dùng tìm kiếm hiệu quả, và chuyển đổi đơn hàng.

tu khoa google

 

Hình ảnh bên trên là việc khách hàng sẽ tìm kiếm một dịch vụ như “tư vấn du học” trên google. Vậy việc làm website dịch vụ tư vấn du học,  việc xây dựng từ khóa “tư vấn du học” website hay fanpage có hữu ích không, bạn cần kiểm tra số lượng người tìm kiếm từ khóa này. Bạn có thể sử dụng miễn phí Google Keyword Planner.

Bước 1: Truy cập vào website Google Keyword Planner – Google Ads

Bước 2: Đăng nhập tài khoản google, và chuyển đến Công cụ quản lí từ khóa

Bước 3: Di chuyển đến tab Chiến dịch đầu tiên, chọn phần  Đối tượng mục tiêu.

nghien-cuu-tu-khoa

Bước 4: Nhập các từ khóa như “tư vấn du học”, “shop hoa tươi sài gòn” vào ô tìm kiếm như hình bên trên. Kết quả bạn nhận được là “tư vấn du học” với 1300 tìm kiếm trong tháng, vì vậy bạn nên quyết định làm website hoặc landingpage bán hàng với việc tối ưu từ khóa “tư vấn dư học”.

Mách nhỏ: Với việc lớn  hơn 1000 tìm kiếm, mức độ quan tâm là tương đối cao, vì vậy xây dựng website bán hàng với việc tối ưu SEO đó cần đầu tư trong vòng 3 tháng trở lên

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc thắc mắc, vui lòng liên hệ với Uplendi, để lại lời nhắn qua fanpage Cùng học Content – SEO.

Liên lạc trực tiếp, zalo: 0356944153

Ads

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *